Tin bóng đá 25/9: Pep nói gì sau trận thắng Preston North

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau chiến thắng 3-0 trước Preston North End ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Sau trận thua 2-3 trước Watford, Man City đã trở lại mạnh mẽ. 2 trận gần nhất họ ghi 11 bàn và không nhận bàn thua nào. Với chiến thắng 8-0 trước Watford, đội bóng thành Manchester đang tỏ ra tự tin trong trận đấu với Preston North End ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Man City giành thêm một chiến thắng

Man City giành thêm một chiến thắng

Với thực lực và đẳng cấp vượt trội, đội chủ sân Etihad đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Sterling, Jesus và bàn phản lưới của Ryan Ledson đã giúp Man xanh có chiến thắng dễ dàng. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Man City, họ ghi 14 bàn và không nhận một bàn thua nào.

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau chiến thắng 3-0 trước Preston North End ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh: “Các học trò của tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, đặc biệt là Eric Garcia và Harwood-Bellis. Họ đã gây ấn tượng và cho thấy họ có thể trở thành những lựa chọn của Man City trong thời gian tới”.

“Họ kết hợp tốt, rất hợp nhau và họ có thể chơi với nhau hàng tuần ở học viện. Họ là những cầu thủ phi thường với tâm lý tốt. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Man City cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng”.