Tin tức Man City 24/9: Fernandinho lên tiếng về vị trí trung vệ

Fernandinho được sử dụng ở vị trí trung vệ trong 2 trận đấu gần đây, song cầu thủ người Brazil vẫn cảm thấy không tự tin.

Man City đón nhận tin không vui từ vị trí trung vệ. Theo đó Laporte phải nghỉ thi đấu 6 tháng, John Stones cũng vắng mặt 5 tuần. Với những chấn thương của các trụ cột, HLV Pep Guardiola chỉ còn trong tay duy nhất trung vệ Nicolas Otamendi. Trong 2 trận gần nhất ông thầy người Tây Ban Nha phải sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ.

Fernandinho đá trung vệ trong 2 trận gần nhất

Fernandinho đá trung vệ trong 2 trận gần nhất

Mùa giải trước cầu thủ 34 tuổi cũng một vài lần được sử dụng ở vị trí này, bởi vậ anh tỏ ra không hề lạ lẫm. 2 trận được sử dụng bên cạnh Otamendi, Fernandinho chơi rất tốt. Trước Shakhtar Donetsk và Watford, Man City ghi 11 bàn và không nhận một bàn thua nào.

Fernandinho được sử dụng ở vị trí trung vệ trong 2 trận đấu gần đây, song cầu thủ người Brazil vẫn cảm thấy không tự tin: “Tôi sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu. Mùa giải trước tôi một vài lần đá trung vệ, bởi vậy tôi vui vẻ chơi ở vị trí này khi HLV muốn. Tôi vẫn đang trong quá trình hòa nhập”.

“Tôi đã bắt đầu tập luyện khi mùa giải bắt đầu. Vậy nên vị trí này vẫn còn mới. Nhưng tôi vẫn đang học hỏi từ những trải nghiệm đã qua. Tôi vẫn đang học hỏi từ Otamendi, cậu ấy giúp đỡ tôi khá nhiều. Cách chúng tôi chơi giúp vị trí này dễ hơn đôi chút. Bởi vì chúng tôi kiểm soát bóng phần lớn thời gian”.