Tin bóng đá 21/9: Pep tiến cử người thay thế mình ở Man City

Theo lời HLV Pep Guardiola, trợ lý Mikel Arteta sẽ là người kế nhiệm ông ở Man City trong tương lai.

Kể từ khi HLV Pep Guardiola tới Man City, ông đã giúp đội chủ sân Etihad mang về rất nhiều danh hiệu. Man xanh giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp, mùa này họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Theo giới chuyên môn, nếu vô địch C1 cùng Man xanh ở mùa giải này, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ rời Etihad.

Pep đánh giá cao Arteta

Pep đánh giá cao Arteta

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Pep, bao gồm cả CLB và ĐTQG. Theo lời HLV Pep Guardiola, trợ lý Mikel Arteta sẽ là người kế nhiệm ông ở Man City trong tương lai. Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, Arteta đã lập tức đến Etihad để gia nhập ban huấn luyện của Pep Guardiola. Anh nhanh chóng xây dựng được tên tuổi và được đánh giá là có thể trở thành một HLV tài năng.

Pep đánh giá cao tài năng của Mikel Arteta: “Cậu ấy đang tích những kinh nghiệm cần thiết. Cậu ấy đã được làm việc với nhiều HLV hàng đầu, điều đó giúp cậu ấy tiếp thu nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy là một HLV trẻ nhưng đã có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ lớn và một đội hình lớn”.

“Arteta có niềm đam mê với công việc huấn luyện. Arteta từng là một tiền vệ trụ và tôi nghĩ cậu ấy đọc tình huống rất tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ khả năng dẫn dắt Man City trong tương lai. Lúc này cậu ấy đã là một HLV tuyệt vời rồi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có những thành công trong tương lai”.

C.T