Tin tức Man City 17/9: ‘Otamendi và Stones sẽ khiến Man City khó bảo vệ thành công ngôi vô địch NHA’

Gary Neville và Jamie Carragher đã lên tiếng cho rằng cặp trung vệ Otamendi và John Stones sẽ khiến Man City không thể giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của tân binh Norwich. Thất bại này khiến đội chủ sân Etihad để Liverpool bỏ lại với 5 điểm ít hơn, nếu không nhanh chóng trở lại mạnh mẽ đại diện của thành Manchester sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Otamendi và Stones chơi thất vọng trước Norwich

Otamendi và Stones chơi thất vọng trước Norwich

Ở trận thua Norwich, với việc Laporte không thể ra sân vì chấn thương, Pep buộc phải sử dụng Otamendi bên cạnh Stones ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, bộ đôi này không hoàn thành nhiệm vụ, họ mắc rất nhiều sai lầm. Pep Guardiola nói về trận Norwich vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha không trách màn trình diễn của bộ đôi trung vệ John Stones và Nicolas Otamendi.

Tuy nhiên, Gary Neville và Jamie Carragher đã lên tiếng cho rằng cặp trung vệ Otamendi và John Stones sẽ khiến Man City không thể giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Jamie Carragher khẳng định: “Otamendi luôn mắc lỗi, Stones thì không duy trì sự ổn định. Man City sẽ chẳng đi đến đâu với hai trung vệ này cả, có lẽ họ sẽ mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool”.

Gary Neville cũng đồng tình với Carraghe: “Otamendi không phải mẫu trung vệ mà Pep ưa thích, Stones thì không có sự trưởng thành vượt bậc. Pep đã tính chuyện mua thêm trung vệ nhưng không được đáp ứng, sai lầm này sẽ khiến Man City phải trả giá đắt”.