Tin chuyển nhượng 21/9: Mourinho nói gì về khả năng thay thế Zidane?

HLV Jose Mourinho được đồn đoán có thể thay thế Zidane ở Real Madrid, ông thầy người Bồ cũng đã lên tiếng về tương lai.

Real Madrid vừa gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Với hơn 300 triệu euro được chi ra ở Hè 2019, kết quả này không thể chấp nhận được. Ở La Liga, đội bóng thành Madrid cũng chỉ thắng 2/4 trận.

Mourinho lên tiếng về tương lai

Mourinho lên tiếng về tương lai

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai của Zidane, nếu không thể thay đổi tình hình khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này BLĐ Kền kền trắng đã tìm phương án thay thế, và Mourinho trở thành một trong những ứng viên hàng đầu.

Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018, HLV Jose Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. “Người đặc biệt” nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng đều từ chối, ông khẳng định chỉ trở lại nếu những dự án phù hợp với mình. Trong quá khứ, Mourinho đã từng gắn bó với Real Madrid từ năm 2010 đến năm 2013, ông cùng đội bóng thành Madrid vô địch La Liga vào năm 2012. 

HLV Jose Mourinho được đồn đoán có thể thay thế Zidane ở Real Madrid, ông thầy người Bồ cũng đã lên tiếng về tương lai: “Làm sao tôi có thể dẫn dắt một đội bóng đang sẵn có một HLV rồi cơ chứ? Đó là thứ tin đồn vớ vẩn mà tôi muốn dập tắt nó luôn ngay tức khắc. Tôi không có kế hoạch trở lại Real Madrid ở thời điểm hiện tại”.

C.T