Video Cup C1 đêm qua 19/9: PSG đè bẹp Real Madrid

(VOH) - Rạng sáng 19/9, 'thiên thần' Di Maria có trận đấu chói sáng với cú đúp mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho PSG trước đội khách Real Madrid, ở trận ra quân bảng A Champions League 2019-2020.
  • Link xem video lượt trận đầu tiên Cup C1 - Champion League 2019-2020: https://www.uefa.com/uefachampionsleague/video/highlights/videoid=2624155.html

PSG đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 3 bàn trong trận đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên tại Cup C1 mùa giải năm nay. Cầu thủ đóng góp lớn nhất đến chiến công này của đội bóng thủ đô nước Pháp không ai khác chính là Di Maria, người cũ của chính Real Madrid.

Từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ nên không bất ngờ khi cả PSG và Real Madrid đều nhập cuộc khá cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút 14, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số và người lập công là Di Maria - cầu thủ cũ của chính Real Madrid.

Bên cạnh đó, PSG vẫn là những người làm chủ trận đấu và bàn thắng đến là điều tất yếu. Phút 33, sau khi nhận bóng ngay trước khu vực vòng cấm của Real Madrid, Di Maria đã tung ra cú sút hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, PSG chủ động lùi sâu đội hình và rình rập chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, các học trò của HLV Zidane vẫn thi đấu rất thiếu gắn kết. Các tình huống phối hợp của Los Blancos dễ dàng bị đội chủ nhà bẻ gãy.

Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đối thủ, Real Madrid còn phải đón nhận thêm 1 bàn thua nữa trước khi hết giờ. Từ một pha phản công nhanh ở phút 90+1, Meunier băng lên phối hợp với Bernat trước khi tự mình dứt điểm ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Chiến thắng này như một lời khẳng định rằng PSG vẫn sống khỏe dù không có bộ ba Neymar, Mbappe và Cavani. Trong khi đó, trận thua này đã đánh mạnh vào tham vọng 'phục hưng' Real Madrid của HLV Zidane.

Đội hình thi đấu:

PSG: Navas, Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos, Gueye, Verratti, Sarabia, Icardi, Di Maria.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Eder Militao, Varane, Mendy, Kroos, Casemiro, Rodriguez, Bale, Benzema, Hazard.