Kết quả Cup C1 ngày 19/9: Man City, Bayern Munich đại thắng, Juve hoà

(VOH) - Rạng sáng 19/9, PSG đã hủy diệt Real bằng chiến thắng 3-0; Juventus hòa đáng tiếc Atletico 2-2; Bayern và Man City cùng có chiến thắng 3-0; Tottenham hòa Olympiacos 2-2 ở trận ra quân.

Tại bảng A, Paris Saint-Germain đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 3-0 trong trận đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên tại Cúp C1 mùa giải năm nay. Cầu thủ đóng góp lớn nhất đến chiến công này của đội bóng thủ đô nước Pháp không ai khác chính là Di Maria, người cũ của chính Real Madrid.

Trong một ngày mà PSG không có sự phục vụ của bộ ba Neymar, Mbappe và Cavani trên hàng tấn công, Di Maria đã trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi của đội bóng. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, cầu thủ người Argentina đã lập một cú đúp vào lưới Courtois. Bàn thắng thứ ba của PSG cũng xuất phát từ đôi chân của tiền vệ này.

Kết quả Cup C1 đêm qua 19/9: PSG hủy diệt Real, Juve đánh rơi chiến thắng

Di Maria tỏa sáng giúp PSG hủy diệt Real.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, chủ nhà Club Brugge vs Galatasaray đã hòa nhau không bàn thắng. Kết thúc lượt trận thứ nhất, PSG đứng đầu bảng A với 3 điểm, Club Brugge và Galatasaray xếp sau với 1 điểm, Real đứng chót bảng với 0 điểm.

Tại bảng B, Bayern Munich trên sân nhà dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước FK Crvena Zvezda. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Á quân Tottenham đã đánh rơi chiến thắng trước chủ nhà Olympiacos. Đại diện nước Anh sớm vượt lên dẫn 2-0 nhưng sau 90 phút thi đấu, The Spurs đã rời sân Karaiskaki với tỉ số hòa 2-2. Kết thúc lượt trận mở màn, Bayern hiện đứng đầu bảng với 3 điểm, Tottenham và Olympiacos chia nhau vị trí thứ 2 với 1 điểm, chót bảng là FK Crvena Zvezda.

Tại bảng C, nhà vô địch Premier League - Manchester City có chiến thắng dễ 3-0 trước chủ nhà Shakhtar Donetsk. Dinamo Zagreb trên sân nhà có chiến thắng đậm 4-0 trước Atalanta. Với các kết quả này, Dinamo Zagreb đứng đầu bảng với 3 điểm, có cùng điểm nhưng Man City phải đứng sau do thua hiệu số, xếp 2 vị cuối bảng lần lượt là Shakhtar Donetsk và Atalanta.

Tại bảng D, Juventus đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước chủ nhà Atletico Madrid. Cũng giống như Tottenham, Juve sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng nhà vô địch Serie A đã không thể bảo toàn được tỉ số khi để cho Atletico gỡ hòa 2-2. Ở trận đấu còn lại của bảng D, Lokomotiv Moscow giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Bayer Leverkusen. Kết thúc vòng 1, Lokomotiv Moscow đứng đầu bảng với 3 điểm, Juve và Atletico chia nhau vị trí thứ 2 với 1 điểm, chót bảng là Bayer Leverkusen.

CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20
(LƯỢT TRẬN THỨ NHẤT VÒNG BẢNG ĐÊM 18/9 - RẠNG SÁNG 19/9/2019)

BẢNG A

Club Brugge

0 - 0

Galatasaray

Paris Saint-Germain

3 - 0

Real Madrid

BẢNG B

Olympiacos

2 - 2

Tottenham

Bayern Munich

3 - 0

FK Crvena Zvezda

BẢNG C

Dinamo Zagreb

4 - 0

Atalanta

Shakhtar Donetsk

0 - 3

Manchester City

BẢNG D

Atletico Madrid

2 - 2

Juventus

Bayer Leverkusen

1 - 2

Lokomotiv Moscow