HLV Sarri lên tiếng sau trận hòa Atletico Madrid

HLV Sarri cảm thấy tiếc nuối sau trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid, ông thầy người Italia cũng xác nhận hàng thủ đang là điểm yếu của đội bóng thành Turin.

Juventus có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20 mùa này. Mặc dù phải chơi trên sân của đối thủ, song đại diện của Italia đã chơi rất tốt.  Juan Cuadrado mở tỷ số cho Juventus, sau đó Blaise Matuidi nhân đôi cách biệt.

HLV Sarri nói về trận hòa Atletico Madrid

HLV Sarri nói về trận hòa Atletico Madrid

Những tưởng 2 bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ 2 giúp Juventus cầm chắc chiến thắng, song bàn thắng của Stefan Savic ở phút 70 và pha lập công của Hector Herrera ở phút cuối cùng khiến “Bà đầm già” chỉ có thể ra về với 1 điểm.

HLV Sarri cảm thấy tiếc nuối sau trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid, ông thầy người Italia cũng xác nhận hàng thủ đang là điểm yếu của đội bóng thành Turin: “Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận đấu này, Juventus đã có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, sự mất tập trung nơi tuyến sau khiến chúng tôi phải nhận một kết quả đầy cay đắng”

“Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa, nhất là ở khâu phòng ngự bóng chết. Chúng tôi sẽ làm việc để cải thiện khoản này. Juventus đang dần hoàn thiện lối chơi và chiến thuật. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm việc rất tốt và tôi có thể thấy những sự cải thiện đáng kể của chúng tôi trên sân tập vào lúc này”.

C.T