HLV Pep Guardiola nói gì sau trận thắng Shakhtar Donetsk?

HLV Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng về sự trở lại của các học trò sau trận thua sốc trước Norwich.

Man City làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua Norwich 2-3 cuối tuần vừa rồi. Với việc được đánh giá cao hơn, Man xanh đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Pep Guardiola lên tiếng sau trận thắng Shakhtar Donetsk

Pep Guardiola lên tiếng sau trận thắng Shakhtar Donetsk

Đội khách đã kiểm soát tốt thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Shakhtar Donetsk vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola xóa tan bầu không khí u ám trong thời gian gần đây, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận gặp Watford vào cuối tuần này.

HLV Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng về sự trở lại của các học trò sau trận thua sốc trước Norwich: “Chúng tôi đã chơi khá tốt ở trận đấu này. Dù có một vài sự thay đổi, song cỗ máy của Man City vẫn được vận hành trơn tru. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung trong những trận đấu tới".

Ông thầy người TBN cũng nói thêm về sự trở lại của hậu vệ Mendy: “Mendy đã dính những chấn thương khác nhau và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, bởi vậy 10 phút thi đấu trước Shakhtar Donetsk rất quan trọng với cậu ấy. Mendy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Etihad”.