Tin thể thao 19/9: Gây thất vọng, Ronaldo vẫn được bảo vệ

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Ronaldo dù anh gây thất vọng trong trận đấu trên sân Wanda Metropolitano.

Juventus có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Cả hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Trong hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, song hiệp 2 có tới 4 bàn, chia đều cho hai đội. Kết quả hòa 2-2 có lẽ không khiến CLB nào cảm thấy hài lòng.

Ronaldo gây thất vọng trước PSG

Ronaldo gây thất vọng trước PSG

Ronaldo không ghi bàn ở trận này, thậm chí anh còn bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho Real Madrid ở những phút cuối trận. Cụ thể, ngôi sao người Bồ đã có một tình huống đi bóng vượt qua hàng loạt hậu vệ nhưng đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng lại đi không trúng đích.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Ronaldo dù anh gây thất vọng trong trận đấu trên sân Wanda Metropolitano: “Cậu ấy đã có một pha đi bóng mẫu mực, nhưng may cho chúng tôi là bóng không đi vào lưới. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ thế nào và cậu ấy có thể định đoạt mọi trận đấu vào bất kỳ thời điểm nào”.

“Đây là trận đấu hấp dẫn, tôi nghĩ kết quả hòa 2-2 là hợp lý. Đây quả là một trận đấu tuyệt vời đúng chất Champions League. Chúng tôi đối đầu với một đối thủ rất mạnh, sở hữu những cá nhân xuất chúng và có lối chơi tập thể chất lượng. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

C.T