Real Madrid nhận tin buồn từ Sergio Ramos

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos dính chấn thương sau trận đấu với Levante tại vòng 4 La Liga 2019/20, khả năng anh ra sân trước PSG vẫn đang bỏ ngỏ.

Tại vòng 4 La Liga 2019/20, Real Madrid có trận đấu với Levante. Los Blancos đã khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước đối thủ 3-0, nhưng sự trùng xuống khó hiểu khiến họ để đối phương có 2 bàn gỡ. Phải rất vất vả đội bóng thành Madrid mới bảo vệ thành công chiến thắng 3-2. Real đã có 8 điểm sau 4 vòng và tạm xếp thứ 3 trên BXH La Liga 2019/20, ngay trên đại kình địch Barcelona. Trong khi đó đội đầu bảng là Sevilla với 10 điểm.

Ramos dính chấn thương

Ramos dính chấn thương

Mặc dù giành chiến thắng trước Levante, song đội chủ sân Bernabeu đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos dính chấn thương sau trận đấu với Levante tại vòng 4 La Liga 2019/20, khả năng anh ra sân trước PSG vẫn đang bỏ ngỏ.

Theo thông tin được tờ AS đăng tải, Ramos dính chấn thương bắp chân. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Los Blancos khi nhà cựu vương Champions League có trận đấu với chủ nhà PSG tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20 vào ngày 19/9.

Trong trường hợp Ramos không ra sân, Militao nhiều khả năng sẽ được lựa chọn đá bên cạnh Varane ở trung tâm hàng thủ. Chấn thương của Ramos càng khiến HLV Zidane đau đầu, bởi hiện tại Luka Modric, Gareth Bale, Casemiro... vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.

C.T