Tin chuyển nhượng 13/9: Real Madrid chi 200 triệu euro mua Harry Kane

Real Madrid đang lên kế hoạch chi tới 200 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane vào Hè năm tới, Mbappe cũng được Los Blancos quan tâm.

Hè năm nay, HLV Zidane buộc Real Madrid phải chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ, trong đó có nhiều bản hợp đồng trên hàng công như tiền đạo Luka Jovic hay tiền vệ Eden Hazard. Mặc dù có trong tay nhiều lựa chọn tốt nhưng ông thầy người Pháp vẫn chưa hài lòng. Nhà cầm quân 48 tuổi vẫn muốn mua thêm những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2020.

Real Madrid quan tâm Harry Kane

Real Madrid quan tâm Harry Kane

Kylian Mbappe là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu. HLV Zidane ấn tượng với tài năng của Mbappe, ông rất muốn làm việc với tiền đạo này. Los Blacnos sẽ hỏi mua cựu sao Monaco vào Hè năm tới. Tuy nhiên, khả năng họ nhận trái đắng là rất cao, bởi PSG có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ không cần thiết phải bán những ngôi sao của mình.

Real Madrid cũng đã có những lựa chọn khác nếu không có Mbappe. Đội bóng thành Madrid muốn mua Harry Kane ở Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được nhắm tới trong trường hợp Los Blancos không thể có Kylian Mbappe. Để hy vọng có được cầu thủ người Anh, Real chấp nhận chi 200 triệu euro.

Trong sự nghiệp của mình, Kane đã có được tổng cộng 167 bàn thắng và 28 pha kiến tạo qua 257 trận chơi cho Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 có 26 bàn sau 41 trận cho ĐT Anh. Cầu thủ người Anh đang được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới.