Tin tức Chelsea 13/9: Hudson-Odoi  báo tin mừng cho Lampard

Hudson-Odoi trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, cầu thủ sinh năm 2000 đã chuẩn bị tinh thần khi được HLV Lampard trao cơ hội.

Cuối mùa giải 2018/19, cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi dính chấn thương. Cầu thủ 19 tuổi gặp vấn đề ở gân Achilles vào tháng 4 năm nay, anh được chẩn đoán sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến, theo đó anh đã quay trở lại tập luyện cùng đội U23 Chelsea vào giữa tháng 8.

Hudson-Odoi đã có thể ra sân thi đấu trở lại

Hudson-Odoi đã có thể ra sân thi đấu trở lại

Mới nhất, Hudson-Odoi trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn, ngôi sao người Anh đã ra sân trong trận đấu của U23 Chelsea trước U23 Brighton, anh đã sẵn sàng ra sân ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, song cầu thủ sinh năm 2000 cho thấy anh đã sẵn sàng thi đấu khi được trao cơ hội.

Mùa giải vừa qua, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chơi khá nổi bật khi được HLV Sarri trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 2000 có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau hơn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sao trẻ của Chelsea từng được Bayern Munich quan tâm, nhưng đã từ chối để tiếp tục gắn bó với The Blues.

Chelsea sẽ có trận đấu với Wolves trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào cuối tuần này. Khả năng đá chính của Hudson-Odoi là không cao, nhưng cơ hội để anh có tên trong danh sách thi đấu là hoàn toàn có thể.