HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình trạng của Hudson-Odoi

Phát biểu trước trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League, HLV Thomas Tuchel xác nhận cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi đã lấy lại cân bằng.

Tại vòng 25 Premier League, Chelsea chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Southampton. Mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của họ đã bị chặn đứng. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Mọi chuyện bắt đầu từ những quyết định thay đổi nhân sự của HLV Thomas Tuchel.

HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình trạng của Hudson-Odoi
HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình trạng của Hudson-Odoi

Ngay đầu hiệp 2, HLV Tuchel đã tung Callum Hudson-Odoi vào sân. Tuy nhiên, đến phút 76, Thomas Tuchel lại quyết định rút Callum-Hudson Odoi ra khỏi sân. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông thừa nhận rằng mình không hài lòng với cậu học trò 20 tuổi.

Ông nói: “Tôi không hài lòng với năng lượng cũng như thái độ, cách phản công của đội nên chúng tôi quyết định loại Odoi ra khỏi sân. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải chơi với 100% phong độ, nhưng cậu ấy không đáp ứng điều đó".

Khi được hỏi về tình trạng của cầu thủ người Anh trước trận đấu với Atletico Madrid, cựu thuyền trưởng PSG chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước sự chứng kiến của toàn đội, tôi có lý do để làm điều đó. Đó có phải quyết định đúng đắn? Tôi không biết nhưng tôi đã đưa ra quyết định đó.

Hudson-Odoi đã trở lại với tâm trạng bình thường, tốt, cậu ấy cười và tập luyện vào ngày hôm sau. Cậu ấy rất ổn trong buổi tập, và thế là xong. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy cần phải vượt qua những khoảnh khắc như thế này".

Tuchel cho biết Hudson-Odoi có thể ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League. The Blues cần một kết quả tốt trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge.