CLB Viettel đón tin vui của trung vệ Quế Ngọc Hải

Theo thông tin của Viettel thì chấn thương của Quế Ngọc Hải đang có những tín hiệu tích cực và anh sẽ sớm quay trở lại để thi đấu.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương khá nặng trong đợt tập trung ĐT Việt Nam hồi tháng 12 năm ngoái. Từ đó đến nay, Hải 'Quế' đã phải tập vật lý trị liệu để hồi phục.

CLB Viettel đón tin vui về chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải
CLB Viettel đón tin vui về chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải

Việc giải đấu V-League 2021 bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 giúp cho Quế Ngọc Hải có được nhiều quãng nghỉ để có thể phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tuyển thủ quê Nghệ An đã luyện tập liên tục cùng các đồng đội trong CLB. Và sau một thời gian 'chạy chữa', chấn thương của Quế Ngọc Hải đang có những tín hiệu bình phục. 

Theo những tiết lộ mới đây từ bên phía CLB Viettel thì Quế Ngọc Hải đã gần khỏi hẳn. Chia sẻ với giới truyền thông, bác sĩ Nguyễn Văn Tĩnh, người trực tiếp điều trị cho đội trưởng ĐTQG cho biết: 

"Chúng tôi sẽ cần thêm một lần chụp chiến nữa để khẳng định về việc hồi phục hoàn toàn của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, với những thông tin cảm quan, tôi tin rằng anh ấy có thể thi đấu ngay khi V-League quay trở lại".

Sự tái xuất của Quế Ngọc Hải rõ ràng là một tin rất vui với CLB Viettel. Việc thiếu vắng Quế Ngọc Hải và đội trưởng Bùi Tiến Dũng là một phần nguyên nhân khiến cho CLB Viettel có được khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. 

Các nhà ĐKVĐ V-League 2020 đã để thua CLB Hà Nội ở trận tranh siêu cúp và để thất thủ trước CLB Hải Phòng ngay trên sân nhà ở trận ra quân. Tới vòng đấu thứ 2, họ cũng chỉ có 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Thanh Hóa.