HLV Wenger chỉ trích 3 cầu thủ Chelsea

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Chelsea ở tình huống phòng thủ bất cẩn dẫn đến bàn thắng của Takumi Minamino.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Southampton trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, song họ để đối thủ vượt lên dẫn trước. Takumi Minamino chớp cơ hội cực nhanh trước khi chọc thủng lưới đội bóng thành London. Cầu thủ người Nhật Bản đang chơi rất tốt kể từ khi cập bến Southampton theo dạng cho mượn từ Liverpool vào tháng 1 năm nay.

Chelsea hòa 1-1 trước Southampton
Chelsea hòa 1-1 trước Southampton

Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi cũng đã giúp đội khách tìm được bàn thắng san bằng cách biệt trong hiệp hai. Hòa 1-1, Chelsea đã nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Tuchel lên con số 7, trong đó có 5 chiến thắng.

Chứng kiến Chelsea chỉ có 1 điểm trước Southampton, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã tỏ ra không hài lòng. Ông đã chỉ trích các cầu thủ đội khách ở bàn thua duy nhất. Ông nói trên Bein Sports:

"Minamino thi đấu như một nghệ sĩ, nhưng tôi cũng phải nói rằng Chelsea đã thể hiện khả năng phòng ngự quá tồi. Kurt Zouma hoàn toàn mất phương hướng, tạo ra khoảng trống giữa cậu ấy và Cesar Azpilicueta và hãy để ý xem Reece James đang ở đâu. Họ không cho thấy bất kỳ sự liên kết nào..."

"Hàng thủ là điểm tựa vững chắc giúp Chelsea giành chiến thắng trong những trận đấu vừa qua, nhưng hôm nay tuyến sau của họ không hoàn thành nhiệm vụ trước Southampton. Những sai lầm nơi phòng thủ là lý do khiến Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1".

Chelsea hiện vẫn đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 5 nếu West Ham thắng Tottenham ở vòng đấu này.