HLV Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Everton

Dù Liverpool để thua 0-2 trước Everton, song HLV Klopp vẫn lên tiếng khen ngợi trung vệ Nathaniel Phillips.

Chuỗi trận thất vọng ở Ngoại hạng Anh của Liverpool vẫn chưa dừng lại. Theo đó, Lữ đoàn đỏ để thua 0-2 trên sân nhà trước Everton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Họ vẫn xếp thứ 6 trên BXH, song đứng trước khả năng bị nhóm đầu nới rộng cách biệt. Từ vị trí ứng cử viên vô địch hàng đầu, Liverpool giờ đây chỉ mong chờ kết thúc mùa giải 2020/2021 trong Top 4.

Nathaniel Phillips chơi tốt trước Everton
Nathaniel Phillips chơi tốt trước Everton

Hai bàn thắng của Richarlison và Gylfi Sigurdsson khiến đội chủ sân Anfield có thất bại thứ 4 liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Thua sốc ở trận derby vùng Merseyside, Liverpool còn đón nhận chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson ở phút 30.

Sau khi cầu thủ sinh năm 1990 không thể tiếp tục thi đấu, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng Nathaniel Phillips như phương án thay thế. Tân binh của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay chơi bên cạnh Ozan Kabak nơi trung tâm hàng thủ đội nhà.

Dù Liverpool để thua 0-2 trước Everton, song HLV Klopp vẫn lên tiếng khen ngợi trung vệ Nathaniel Phillips. Ông nói: "Tất nhiên chúng tôi có các lựa chọn nhân sự khác nhau nhưng Liverpool phải đối mặt với tình huống khó khăn. Nathaniel Phillips là lựa chọn thứ 2 của chúng tôi. Một mất mát lớn khi Henderson rời sân. Tuy nhiên, Nat đã có màn trình diễn thượng hạng".

Khi mà Virgil van Dijk, Joe Gomez và Matip vẫn chưa thể trở lại, trong khi đó Fabinho, Henderson không đảm bảo thể trạng ổn định nhiều khả năng Nathaniel Phillips sẽ tiếp tục được sử dụng trong thời gian tới. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ này tiếp tục gây ấn tượng với HLV Klopp.