HLV HLV Jurgen Klopp lên tiếng về chấn thương của Henderson

Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson dính chấn thương trong thất bại 0-2 của The Kop trước Everton. Ông thầy người Đức đã lên tiếng về vấn đề của cầu thủ 30 tuổi.

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Everton. Hai bàn thắng của Richarlison và Gylfi Sigurdsson đã giúp Everton đánh bại đại kình địch cùng thành phố. Sau trận đấu này, Liverpool vẫn xếp thứ 6, nhưng kém đội đầu bảng Man City 16 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của họ bây giờ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Henderson dính chấn thương trước Everton
Henderson dính chấn thương trước Everton

Song, đó vẫn chưa phải là điều tệ hại nhất mà người hâm mộ The Kop phải đón nhận. Phút thứ 30, sau khi cố gắng vượt qua Abdoulaye Doucoure, đội trưởng Jordan Henderson phải rời sân vì chấn thương, nhường vị trí cho Nathaniel Philips. 

Đáng chú ý, Henderson cũng gặp hạn khi đảm nhiệm vị trí trung vệ trong đội hình Liverpool. Ban đầu, Henderson cố gắng vào sân tiếp tục thi đấu sau khi nhận sự chăm sóc của các bác sĩ, nhưng anh lập tức cảm thấy không ổn và buộc phải nhường chỗ cho Nathaniel Phillips.  Bên ngoài sân, HLV Jurgen Klopp tỏ rõ sự chán chường và bất lực khin Henderson bị đau.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp xác nhận: "Cậu ấy cảm thấy không ổn ở vùng háng. Chúng tôi không biết thông tin chính xác. Tất cả sẽ được làm rõ vào ngày mai. Bộ phận y tế chưa thể chắc chắn về bất kỳ điều gì. Chúng tôi sẽ phải chờ kết quả kiểm tra tổng quát."

Joe Gomez, Virgil van Dijk và Joel Matip vẫn đang nghỉ dài hạn. Fabinho vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Nếu Henderson nghỉ dài hạn, HLV Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ.