Trò cũ lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho

Cựu cầu thủ Chelsea, Filipe Luis đã chỉ trích HLV Mourinho, anh cho rằng HLV người Bồ không biết cách khai thác tiềm năng của các cầu thủ trong khoảng thời gian tiếp quản Chelsea.

Tiền đạo Mohamed Salah từng có khoảng thời gian khoác áo Chelsea, song anh không được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân. Những lần cầu thủ sinh năm 1992 được sử dụng là rất khiêm tốn. Dưới triều đại Jose Mourinho, cầu thủ người Ai Cập chỉ có 13 lần góp mặt vào đội hình The Blues, sau đó lang bạt sang Roma dưới dạng cho mượn rồi bị bán đứt. Cầu thủ này sau đó trở lại Anh khoác áo Liverpool.

Salah không được Mourinho trọng dụng ở Chelsea
Salah không được Mourinho trọng dụng ở Chelsea

Mohamed Salah hiện tại đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công giỏi nhất thế giới. Nhiều ý kiến cho rằng, suốt khoảng thời gian đầu quân cho The Blues, chân sút sinh năm 1992 vẫn chưa thể phát huy hết tố chất của mình, đó là lý do khiến anh không được Mourinho trọng dụng.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea, Filipe Luis  đã tiết lộ rằng, Salah vốn đã chơi như một siêu sao ở giai đoạn đó và vì vậy, việc anh bị bán cho AS Roma thực sự khiến nhiều người bất ngờ: "Cũng như với tôi, Mourinho không tận dụng được những điểm mạnh của Salah".

"Đó là một cầu thủ hàng đầu. Salah rất đẳng cấp. Tôi đã bị cậu ấy vượt qua rất nhiều trong quá trình tập luyện. Cậu ta không phải mẫu cầu thủ ra đi vì tiền hoặc giành nhiều danh hiệu hơn, cậu ta đến để chứng minh năng lực của bản thân". 

"Trong quá trình tập luyện, cậu ấy thi đấu như Messi vậy, bạn có thể hỏi bất kỳ ai về điều này. Tuy nhiên, Mourinho không thể khai thác tài năng của Salah, đó là sự thật".