Kết quả Ngoại hạng Anh 1/9: MU và Chelsea hòa thất vọng, Man City và Liverpool tiếp tục thắng lợi

(VOH) – MU và Chelsea hòa thất vọng trước Southampton và Sheffield United; Trong khi đó Man City cùng Liverpool thắng tưng bừng Brighton và Burnley tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU hành quân đến sân St. Mary của Southampton ở trận đấu sớm vòng 4 Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer và các học trò hướng tới một chiến thắng để có thể đập tan những nghi ngờ sau trận thua trước Crystal Palace.

Trong suốt trận đấu MU là đội chủ động trong việc triển khai lối chơi và sớm có bàn thắng ở phút 11 do công của Daniel James. Sau bàn thắng vượt lên dẫn trước, MU tiếp tục chủ động triển khai tấn công, nhưng trong một ngày kém duyên các chân sút trên hàng công của MU đã lần lượt bỏ lỡ các cơ hội.

Kết quả Ngoại hạng Anh 1/9: MU và Chelsea hòa thất vọng, Man City và Liverpool tiếp tục thắng lợi

MU hòa Southampton đáng tiếc.

Trong khi đó, lối chơi chắc chắn và chờ đợi cơ hội đến từ những tình huống cố định của đội chủ nhà đã phát huy được tác đụng. Phút 59, Vestergaard ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Southampton.

MU đẩy cao đội hình ngay sau bàn thua. Quỷ đỏ thậm chí còn được chơi hơn người từ phút 72. Tuy nhiên, những chân sút của MU không thể tận dụng được những cơ hội liên tiếp được tạo ra và chấp nhận ra về với tỷ số hòa.

Không thắng trận thứ 3 liên tiếp, MU tạm chấp nhận đứng thứ 5 sau trận đấu sớm ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Cũng ở vòng đấu này, Chelsea tiếp đón Sheffield United trên sân nhà. Đón tiếp đội bóng mới lên hạng, The Blues như thường lệ dồn lên tấn công ngày từ tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Sheffield không dấu ý đồ chơi phòng ngự phản công, và điều đó ít nhiều gây khó khăn cho các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà.

Chelsea có bàn mở tỷ số do công của Abraham, sau một tình huống chớp cơ hội rất nhanh ở phút 19. Phấn khích sau bàn thắng dẫn trước, Chelsea tiếp tục là đội chơi chủ động hơn, và Tammy Abraham một lần nữa tỏa sáng khi ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 44.

Kết quả Ngoại hạng Anh 1/9: MU và Chelsea hòa thất vọng, Man City và Liverpool tiếp tục thắng lợi

Abraham tỏa sáng nhưng không thể giúp Chelsea có 3 điểm.

Tưởng chừng Chelsea sẽ có được một chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này thì trong hiệp 2 mọi chuyện đã diễn ra ngược lại. Chelsea để đối thủ nắm quyền chủ động, đoàn quân của HLV Frank Lampard liên tục bị dồn ép và rồi bàn thua sớm đến với họ.

Phút 46, Robinson rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Như bừng tỉnh sau bàn thắng, Sheffield chơi tuyệt hay và hàng loạt cơ hội ăn bàn đến với họ.

Kiên trì đánh vào điểm yếu Azpilicueta, cuối cùng Sheffield cũng có được điều họ cần. Phút 89, từ một quả tạt bên cánh trái, Zouma lúng túng đá phản lưới nhà, ấn định tỷ số hòa 2-2. Hòa thất vọng trên sân nhà, Chelsea mới có được 5 điểm sau 4 trận và đứng thứ 9 trên BXH.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi hủy diệt Brighton 4-0 ngay trên sân nhà. Kevin De Bruyne (2’), Sergio Aguero (42’, 58’) và Bernardo Silva (79’) là các cầu thủ đã mang về chiến thắng cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City có được 10 điểm và vẫn đang bám sát đội đầu bảng Liverpool (12 điểm). Ở trận đấu diễn ra sau đó, Liverpool cũng đã có chiến thắng đậm 3-0 trước chủ nhà Burnley.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 1/9/2019

Southampton

1 - 1

Manchester United

Chelsea

2 - 2

Sheffield United

Crystal Palace

1 - 0

Aston Villa

Leicester City

3 - 1

AFC Bournemouth

Manchester City

4 - 0

Brighton

Newcastle United

1 - 1

Watford

West Ham United

2 - 0

Norwich City

Burnley

0 - 3

Liverpool