Tin thể thao 16/9: MU cần kiên nhẫn với HLV Solskjaer

Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần kiên nhẫn với HLV Solskjaer, người đang chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

Sau một mùa giải thất bại, MU đã hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford chi 143 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Mặc dù đưa về những bản hợp đồng mới, song thành tích của MU không được cải thiện so với mùa giải trước.

Gary Neville muốn MU kiên nhẫn với Solskjaer

Gary Neville muốn MU kiên nhẫn với Solskjaer

Sau trận mở màn tưng bừng bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea, MU ngay lập tức trở lại hình ảnh bất ổn khi không thắng trong 3 trận liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất với Leicester, Man đỏ phải rất cố gắng mới có được chiến thắng 1-0, nhờ cú đá 11m thành công của Rashford.

Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần kiên nhẫn với HLV Solskjaer, người đang chưa chứng tỏ được khả năng của mình: “Solskjaer mới có 1 mùa Hè đầu tiên ở MU, ông ấy cần thêm những kỳ chuyển nhượng để dần hoàn thiện đội hình. Sau một vài kỳ chuyển nhượng nữa, tôi tin Solskjaer sẽ giúp MU trở thành ứng viên thực sự cho những danh hiệu”.

“Klopp cần 4 năm mới giúp Liverpool có được 1 danh hiệu. Solskjaer cần được đặt niềm tin, ông ấy cần thời gian để giúp MU trở nên hoàn hảo. Hãy kiên nhẫn và cho Solskjaer thêm 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng nữa, tôi tin MU sẽ có được thành công nếu đặt niềm tin vào ông ấy”.

C.T