Tin bóng đá 16/9: Maguire và Lindelof thách thức mọi hàng thủ

Bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đã lên tiếng sau trận thắng Leicester 1-0, họ tuyên bố thách thức mọi hàng thủ.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Đây là trận đấu được đánh giá khó khăn với Man đỏ, bởi đối thủ của họ cũng được đánh giá rất cao. Đúng như dự đoán, thầy trò Solskjaer đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Đội chủ nhà chỉ giành được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Rashford trên chấm 11m.

Maguire và Lindelof thách thức mọi hàng thủ

Maguire và Lindelof thách thức mọi hàng thủ

Trong chiến thắng 1-0 trước Leicester, bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đã chơi rất tốt. Hai cầu thủ này khiến tiền đạo Vardy không có quá nhiều cơ hội dứt điểm. Kể từ khi Maguire đến MU với giá 80 triệu bảng, anh đã trở thành đối tác số 1 của Lindelof ở trung tâm hàng thủ của Man đỏ.

Bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đã lên tiếng sau trận thắng Leicester 1-0, họ tuyên bố thách thức mọi hàng thủ: “Chúng tôi đang dần trở thành đối tác ăn ý của nhau. Tôi và Lindelof ngày càng hiểu nhau hơn, điều đó tốt cho CLB. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi MU giữ sạch lưới trước Leicester. Khi bạn chơi ở vị trí hậu vệ, giữ sạch lưới là điều vô cùng quan trọng. Tại Old Trafford, chúng tôi cần bảo vệ khung thành để giành chiến thắng, như những gì diễn ra ở trận thắng Leicester vừa qua hay Chelsea tại vòng đấu mở màn”.