Tin tức MU 16/9: Tahith Chong khen ngợi HLV Solskjaer vì...

Sao trẻ Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer, cầu thủ trẻ này khẳng định ông thầy người Na Uy đã dũng cảm khi trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

Dưới thời HLV Solskjaer, rất nhiều những cầu thủ trẻ của MU được sử dụng. Giai đoạn đầu mùa giải này, ông thầy người Na Uy tiếp tục trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ. Scott McTominay, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đang là những cầu thủ được đảm bảo vị trí đá chính.

Tahith Chong khen ngợi HLV Solskjaer

Tahith Chong khen ngợi HLV Solskjaer

Một vài cầu thủ trẻ khác như Tahith Chong hay Andreas Pereira cũng được trao những cơ hội thể hiện mình. HLV Solskjaer và BLĐ MU đã thống nhất kế hoạch xây dựng lại đội bóng từ những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến thành công trong một thời gian dài.

Kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2019 đã cho thấy điều đó, sẽ không bất ngờ nếu những kỳ chuyển nhượng tiếp theo Man đỏ tiếp tục đưa về những cầu thủ trẻ, còn tiềm năng phát triển. Sao trẻ Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer, cầu thủ trẻ này khẳng định ông thầy người Na Uy đã dũng cảm khi trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

“Khi Solskjaer đến MU, các cầu thủ trẻ đều trở nên tự tin hơn hẳn. Tôi cảm thấy như đang mơ khi ông ấy trao cho tôi cơ hội ở trận đấu với PSG. Đó là điều mà tôi luôn mơ ước khi còn là một cậu bé. Tôi và nhiều cầu thủ trẻ cảm thấy hạnh phúc khi được ông ấy trao cơ hội. Với bản thân tôi, tôi cần phải chơi tốt và nắm bắt mọi cơ hội mà HLV trao cho”.

C.T