Tin tức MU 1/9: HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Southampton

MU đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 1-1 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Sau thất bại 1-2 gây sốc trước Crystal Palace ngay trên sân nhà, MU có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội khách đã nhập cuộc hưng phấn và tạo ra những cơ hội. Quỷ đỏ sớm vượt lên ngay phút thứ 10 với pha lập công của Daniel James, nhưng sau đó Jannik Vestergaard tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đội khách để có bàn thắng gỡ hòa.

HLV Solskjaer nói về trận hòa Southampton

HLV Solskjaer nói về trận hòa Southampton

Trong khoảng 20 phút cuối trận, MU được thi đấu hơn người do Kevin Danso nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể ghi thêm bàn thắng dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp không thắng của Man đỏ ở Premier League mùa này.

MU đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 1-1 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này: “MU khởi đầu tốt khi sớm có bàn thắng vượt lên, chúng tôi đã có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

“MU chơi khá ổn trong 3 trận gần đây dù không thắng. Toàn đội cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm, khi bỏ lỡ những quả 11m, những cơ hội, điều đó khiến chúng tôi nhận những kết quả đáng buồn. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu tập trung và nỗ lực hơn, chúng tôi muốn nhanh chóng trở lại mạch chiến thắng”.