HLV Park Hang Seo gạch tên 3 cầu thủ trước ngày sang Thái Lan

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thông báo 3 cái tên bị loại trước giờ lên máy bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022.


Sau cuộc họp tối 31/8, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ Việt Nam di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà hôm 5/9 tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, 3 cầu thủ sẽ phải ra về bao gồm trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Đây đều là những cầu thủ không thể cạnh tranh được ở vị trí của mình.

HLV Park Hang Seo loại 3 cầu thủ trước ngày sang Thái LanHLV Park Hang Seo loại 3 cầu thủ trước ngày sang Thái Lan

Lâm Anh Quang sẽ trở về CLB để chờ cơ hội ở lần tập trung sau trong khi Thanh Thịnh và Hoàng Đức sẽ chuyển thẳng xuống tập cùng đội U22 Việt Nam tại trung tâm PVF để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc.

Việc HLV Park Hang Seo mang dư một người sang Thái Lan để dự phòng các trường hợp chấn thương. Thêm vào đó, vị HLV trưởng người Hàn Quốc có lẽ cũng tính tới trường hợp Đoàn Văn Hậu không đủ thể lực sau hành trình sang Hà Lan ký hợp đồng với đội bóng mới.

Sáng nay 1/9, ĐT Việt Nam đã chính thức lên đường sang đất nước Chùa Vàng. Đội sẽ có ít ngày tập luyện và làm quen với khí hậu, sân cỏ tại nước bạn trước khi bước vào trận cầu căng thẳng với người Thái tối 5/9.