Tin tức Arsenal 16/9: HLV Emery nói gì sau trận hòa Watford?

HLV Unai Emery lên tiếng sau trận hòa Watford, ông thầy người Tây Ban Nha đã nhận lỗi về mình.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Watford. Đối thủ của đội chủ sân Emirates đang xếp bét bảng, đó là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Unai Emery giành 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Pháo thủ đã dễ dàng vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Aubameyang, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2.

Emery nhận lỗi sau trận thua Watford

Emery nhận lỗi sau trận thua Watford

Không thể giành 3 điểm tại Vicarage Road, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Một lần nữa hàng thủ lại kéo lùi Arsenal. Các huyền thoại của Pháo thủ đã chỉ trích đội bóng thành London sau trận hòa Watford.

Mới nhất, HLV Unai Emery lên tiếng sau trận hòa Watford, ông thầy người Tây Ban Nha đã nhận lỗi về mình: “Khi chúng tôi phân tích những sai lầm, tôi là người phải chịu trách nhiệm chính. Tôi không muốn đổ lỗi cho cá nhân nào cả. Tôi thất vọng vì Arsenal không có 3 điểm trước Watford, tôi sẽ nỗ lực cải thiện tình hình”.

“Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và họ cần phải có những kinh nghiệm như hôm nay. Guendouzi còn trẻ và rất cảm xúc. Đôi khi cậu ấy cần mắc sai lầm để tiến bộ. Chúng tôi sẽ có trận đấu ở Europa League, sau đó là trận đấu với Aston Villa. Arsenal cần phải giành chiến thắng ở cả hai trận đấu này”.