Tin Arsenal 25/10: HLV Emery nói gì sau màn ngược dòng trước Vitoria?

Arsenal đã phải rất vất vả mới đánh bại Vitoria 3-2, HLV Unai Emery cũng đã phải lên tiếng chia sẻ về trận đấu này.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2019/20, Arsenal có trận tiếp Vitoria trên sân nhà. Pháo thủ đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-1, nhưng Nicolas Pepe đã thể hiện giá trị với cú đúp bàn thắng giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Sau trận thua Sheffield United cuối tuần trước, thầy trò Unai Emery lại có thêm một trận đấu vất vả nữa. Tuy nhiên, dù sao thì Arsenal cũng đã có 3 điểm, qua đó duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League, họ gần như đã nắm trong tay chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu của mình.

Arsenal đã phải rất vất vả mới đánh bại Vitoria 3-2, HLV Unai Emery cũng đã phải lên tiếng chia sẻ về trận đấu này: “Chúng tôi không hề thiếu tôn trọng đối thủ, Arsenal vẫn chơi tập trung ở trận đấu này. Tuy nhiên, việc có sự xáo trộn về mặt đội hình ra sân khiến đội bóng thiếu sự ổn định”.

“Chúng tôi đã không hề lo lắng khi để đối phương dẫn trước. Các cầu thủ đã chơi tốt trong hiệp 2 và có được chiến thắng xứng đáng. Đây là bài học quý giá cho lứa trẻ, cách cho họ làm sao chống chịu sức ép áp lực và kiểm soát thế trận, cải thiện khả năng tấn công lẫn phòng ngự.”