Tin tức Arsenal 22/10: HLV Emery nói gì sau trận thua Sheffield?

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Sheffield, HLV Unai Emery cũng đã lên tiếng sau trận thua muối mặt này.

Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, họ thắng 5/6 trận gần nhất. Nếu như hàng công vẫn nhả đạn đều đặn thì khả năng phòng thủ cũng được cải thiện rõ rệt. Pháo thủ cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Arsenal thua sốc 0-1 trước Sheffield United

Arsenal thua sốc 0-1 trước Sheffield United

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, song thầy trò Emery lại có một trận đấu tệ hại. Hàng công của họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong khi đó hàng thủ không giữ được sự tập trung cần thiết, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Emirates thất bại 0-1.

Bàn thắng duy nhất của Lys Mousset ở phút 30 khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với đội bóng của Emery. Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Sheffield, HLV Unai Emery cũng đã lên tiếng sau trận thua muối mặt này.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng sau đó trở lại mạnh mẽ ở hiệp thi đấu thứ 2. Tôi nghĩ trọng tài và VAR đã bỏ qua 1-2 quả penalty gì đấy với những tình huống Saka và Sokratis bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nên tôn trọng và chấp nhận những quyết định của trọng tài, thay vì viện cớ đổ lỗi cho chúng.”