Tin bóng đá 22/10: Liverpool sáng cửa vô địch NHA mùa này

Theo nhận định của cựu HLV Man City, Stuart Pearce, Liverpool là đội bóng có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất mùa giải này.

Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Với quyết tâm giành 3 điểm đội khách đã kiểm soát tốt thế trận, họ dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích, vượt trội so với 7 pha kết thúc và 2 trúng khung thành của đội chủ nhà. Với sự áp đảo về mọi mặt, Man xanh giành chiến thắng 2-0.

Liverpool để MU cầm hòa 1-1

Liverpool để MU cầm hòa 1-1

Chiến thắng của Man City trước Crystal Palace khiến áp lực đè nặng lên Liverpool, đội có chuyến làm khách trên sân của MU. Dù được đánh giá cao hơn song Lữ đoàn đỏ đã để đội chủ sân Old Trafford cầm hòa 1-1, thậm chí phải tới phút 86 đội bóng này mới có bàn cân bằng tỷ số.

Chỉ có được 1 điểm trước MU, Liverpool đã chính thức chấm dứt mạch trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Man City được rút ngắn xuống còn 6 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch lại sáng hơn một chút với đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu HLV Man City, Stuart Pearce, Liverpool là đội bóng có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất mùa giải này.

“Trận hòa MU không khiến cơ hội vô địch của họ giảm đi.Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này một cách thoải mái. Rõ ràng, họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu. Nếu có thua, Liverpool có lẽ chỉ để thua khi chạm trán Man City. Nhưng ở trận đấu này Man xanh sẽ gặp nhiều áp lực hơn”.