Tin tức Liverpool 21/10: HLV Klopp tiết lộ lý do Salah vắng mặt trước MU

Tiền đạo Mohamed Salah bỏ lỡ cuộc đụng độ với MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được chính HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

Mohamed Salah đã khập khiễng rời sân sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester cách đây hai tuần, sau một pha va chạm mạnh với Hamza Choudhury. Những tưởng anh sẽ hồi phục để ra sân ngay từ đầu, song ngôi sao sinh năm 1992 đã vắng mặt trong trận đấu trên sân của MU. Người được chọn để thay thế Salah là tiền đạo người Bỉ, Divock Origi.

Salah không ra sân trước MU

Salah không ra sân trước MU

Dù không thể góp mặt trong chuyến làm khách tại Old Trafford, Klopp vẫn lạc quan về khả năng Salah trở lại đội hình Liverpool khi họ đối đầu với Genk trong khuôn khổ Champions League giữa tuần này. Tiền đạo Mohamed Salah bỏ lỡ cuộc đụng độ với MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được chính HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

“Salah đang trong thời gian dưỡng thương, cậu ấy chưa sẵn sàng trở lại thi đấu. Báo chí đăng tải thông tin Salah đã hoàn toàn bình phục, tôi không biết vì sao họ lại có thể đưa ra những thông tin như vậy. Salah đã vắng mặt trước MU, cậu ấy đang hồi phục, chúng ta phải chờ xem cậu ấy có ra sân ở Champions League hay không”.

Thiếu vắng Salah, Liverpool đã để MU cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Chuỗi thắng của The Kop đã bị chặn đứng bởi Man đỏ. Khoảng cách giữa đội bóng thành phố Cảng với Man City đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm.