Tin bóng đá 21/10: HLV Klopp nói gì sau trận hòa MU?

HLV Klopp chỉ trích trọng tài sau trận hòa 1-1 trước MU, ông không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính.

MU bị đánh giá thấp hơn Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đang phải chịu rất nhiều sức ép từ dư luận vì thành tích tương đối kém từ đầu mùa. Cụ thể sau 8 vòng, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 2 chiến thắng, có 9 điểm, kém Liverpool đầu bảng 15 điểm, và hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm. 

Klopp nói về trận hòa MU

Klopp nói về trận hòa MU

Vì thành tích này, thậm chí đã có thông tin nếu MU phải nhận thất bại tại Old Trafford trước The Kop, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị sa thải. Ở một trận đấu quan trọng như vậy nhưng Solskjaer lại tung đội hình rất trẻ.

Theo thống kê từ Opta, độ tuổi trung bình trong đội hình xuất phát mà MU sử dụng là 25 tuổi 292 ngày, đội hình trẻ nhất mà Quỷ Đỏ từng đem ra đối đầu với Liverpool kể từ tháng 10/1996 (25 tuổi 283 ngày). Với đội hình trẻ cùng khát khao lớn, MU đã cầm hòa Liverpool 1-1.

HLV Klopp chỉ trích trọng tài sau trận hòa 1-1 trước MU, ông không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính.“Tôi không hài lòng với công tác trọng tài, ông ấy đã đưa ra những quyết định bất lợi cho Liverpool. “Vấn đề gây ra khó khăn nhất cho Liverpool chính là việc MU chỉ biết co về phòng ngự trước chúng tôi và rình rập cơ hội phản công. Họ luôn chơi như vậy từ khi tôi đến đây, rõ ràng trên sân Old Trafford chỉ có một đội chơi bóng”.