Solskjaer “đá xoáy” Liverpool trước đại chiến

HLV Solskjaer đã lên tiếng chế giễu Liverpool vì 30 năm qua chưa giành nổi danh hiệu Premier League nào.

Vào 22h30 hôm nay, Man United sẽ tiếp đón Liverpool trong bối cảnh chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool đang bay cao trên bảng xếp hạng và có cơ hội nối dài chuỗi chiến thắng lên con số 18.
Mùa trước, Jurgen Klopp đã chấm dứt cơn khát danh hiệu của Liverpool với chiếc cúp Champions League thứ 6 trong lịch sử đội bóng. Nhưng The Kop vẫn chưa đạt được thành công ở sân chơi Premier League.

Solskjaer
Lần gần nhất Liverpool vô địch giải đấu này là vào năm 1990, trước khi Premier League được thành lập. Và mới đây, HLV Solskjaer đã có một phát biểu mang tính châm chọc The Kop trước thềm đại chiến.

“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ trở lại và vô địch Premier League. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ không phải chờ tới 30 năm để giành chức vô địch Premier League tiếp theo”.

Solskjaer cũng tin tưởng một chiến thắng trước kình địch Liverpool sẽ đưa mùa giải của Man United trở lại quỹ đạo.

“Một màn trình diễn tốt và một kết quả tốt hôm nay có thể giúp chúng tôi xoay chuyển mùa giải. Nó sẽ thay đổi sự tự tin cũng như tâm trạng của các cầu thủ lúc này.

Có lẽ các học trò của tôi đôi khi không tin rằng họ đủ tốt. Thiếu tự tin khiến bạn luôn phải suy nghĩ 2 lần thay vì hành động theo bản năng. Nhưng tôi luôn biết những cầu thủ này đủ tốt và tôi không lo lắng về khả năng của họ”.