Solskjaer cân nhắc rời MU

Theo tờ Metro, HLV Solskjaer đang cân nhắc chia tay Man United nếu như cảm thấy sự hiện diện của ông trên băng ghế huấn luyện làm tổn hại tới CLB.

Solskjaer đang gặp nhiều áp lực trước thềm trận đại chiến với Liverpool ở Old Trafford cuối tuần này. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị đẩy vào nhóm xuống hạng nếu không có kết quả tốt.

Mùa này, MU mới chỉ giành được 9 điểm sau 8 trận đấu. Đây là khởi đầu tệ nhất của Quỷ đỏ trong 30 năm qua. Solskjaer đã gạt bỏ khả năng Man United cán đích trong top 4, mục tiêu tối thiểu mà đội bóng đặt ra đầu mùa giải.

Solskjaer cân nhắc rời MU

Lúc này, Solskjaer vẫn quyết tâm đưa Man United trở lại. Nhưng chiến lược gia người Na Uy cũng hiểu rằng ông đang tại vị chỉ nhờ danh huyền thoại và sự yêu mến từ các CĐV. Và tờ Metro cho biết Solskjaer dành quá nhiều sự tôn trọng cho các CĐV để sẵn sàng bỏ danh dự qua một bên để nghỉ việc nếu như điều đó tốt cho Man United.

Vào thời điểm này, Solskjaer vẫn đang có được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo. Nhưng nếu không còn cảm nhận được điều đó, nhà cầm quân người Na Uy sẽ chia tay sân Old Trafford.