Tin chuyển nhượng 19/10: MU tăng thêm cơ hội sở hữu Mandzukic

HLV Sarri đã gạt tiền đạo Mario Mandzukic khỏi kế hoạch của mình, điều đó khiến khả năng cầu thủ này tới MU ngày một lớn hơn.

MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020. Việc chia tay Lukaku và Sanchez, song không mua thêm tiền đạo khiến Quỷ đỏ gặp khó. Khi mà Rashford và Martial thường xuyên dính chấn thương, đội chủ sân Old Trafford không có những lựa chọn tốt trên hàng công.

Mandzukic bị HLV Sarri gạt khỏi kế hoạch

Mandzukic bị HLV Sarri gạt khỏi kế hoạch

Rất nhiều mục tiêu được MU nhắm tới, trong đó có tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1986 không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, Hè năm nay anh thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý, song thương vụ đàm phán với CLB Al Rayyan của Qatar sụp đổ.

Juventus không cần sự có mặt của tiền đạo người Croatia, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng nào muốn có cầu thủ của mình. Mới nhất, HLV Sarri đã gạt tiền đạo Mario Mandzukic khỏi kế hoạch của mình, điều đó khiến khả năng cầu thủ này tới MU ngày một lớn hơn.

Theo thông tin được báo chí Italia đăng tải, Mandzukic sẽ không tập luyện cùng các đồng đội cho đến khi tương lai của anh được sáng tỏ. Rõ ràng HLV Sarri đã công khai đẩy tiền đạo sinh năm 1986 ra đi, và chỉ cần MU gửi lời đề nghị họ sẽ có được điều mình cần. Theo Goal, MU đạt được thỏa thuận với Mandzukic. Cụ thể, Quỷ đỏ ký hợp đồng 18 tháng với tiền đạo này, họ chấp nhận chi 9 triệu bảng. Ở Old Trafford, Mandzukic nhận 4.4 triệu bảng/năm.