Tin thể thao 19/10: Liverpool giữ chân thành công Matip

Liverpool đã thuyết phục trung vệ Matip ký hợp đồng đến năm 2024, thông tin này khiến NHM The Kop tỏ ra rất vui mừng.

Mùa giải vừa qua khi Gomez và Lovren dính chấn thương, Joel Matip trở thành đối tác số 1 của Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tận dụng cực tốt cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình, anh kết hợp cực tốt cùng trung vệ Hà Lan ở trung tâm hàng thủ. Mùa giải năm nay cầu thủ 28 tuổi cũng đang là trụ cột nơi hàng thủ của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool giữ chân thành công Matip

Liverpool giữ chân thành công Matip

Hợp đồng của Matip với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành phố cảng muốn giữ chân ngôi sao của mình. Sau một thời gian đàm phán, Lữ đoàn đỏ đã có được điều mình cần. Liverpool đã thuyết phục trung vệ Matip ký hợp đồng đến năm 2024, thông tin này khiến NHM The Kop tỏ ra rất vui mừng.

Trong ngày ký hợp đồng mới, Matip chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được ký hợp đồng mới, tôi đã dễ dàng chấp nhận gia hạn với đội bóng. Cảm giác thực sự tuyệt vời khi trở thành một phần dài hạn của CLB, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cùng CLB giành thêm những danh hiệu”.

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, họ hơn đội xếp thứ 2 Man City 8 điểm. Ở vòng 9 họ sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của MU. Matip đã hồi phục hoàn toàn, nhiều khả năng anh sẽ chơi bên cạnh Van Dijk trong trận đấu tại Old Trafford.