Liệu Rashford có làm nên chuyện trong trận MU vs Liverpool sắp tới?

Người cũ của Liverpool - Charlie Nicholas nhận định về trận MU vs Liverpool: "Marcus Rashford sẽ tỏa sáng giúp Quỷ đỏ có được trận hòa."

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Dù đá sân Old Trafford là một lợi thế nhưng Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ khá nhiều. Nếu như thầy trò Solskjaer đang chơi cực kì thất vọng thì đối thủ của họ lại vô cùng thăng hoa với chuỗi 8 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

MU chỉ xếp thứ 12 trong khi Liverpool dẫn đầu, bỏ lại Man City xếp thứ 2 với nhiều hơn 8 điểm. Man đỏ thậm chí còn gặp bất lợi khi thiếu vắng Pogba và De Gea vì chấn thương, trong khi đó The Kop đón chào sự trở lại của Alisson, Salah và Matip sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Liệu Rashford có làm nên chuyện trong trận MU vs Liverpool sắp tới

Trong một phát biểu mới nhất, Charlie Nicholas - người cũ của Arsenal khẳng định Marcus Rashford sẽ tỏa sáng giúp Quỷ đỏ có được trận hòa.

“Tất cả đều đánh giá Liverpool cao hơn MU, nếu nhìn vào thực tế thì nhận định này hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, những trận đấu giữa hai đội bóng này còn là danh dự và lịch sử, bởi vậy tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Liverpool”.

“Tôi nghĩ Rashford sẽ ghi bàn ở trận đấu này, cậu ấy sẽ giúp MU kiếm được 1 điểm tại Old Trafford. Tôi dự đoán tỷ số sẽ là 1-1. Kết quả này chắc chắn sẽ khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn”.