Tin thể thao 26/9: Xác định thời điểm Rashford bình phục chấn thương

HLV Solskjaer vừa lên tiếng về thời điểm Rashford bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của West Ham. Đó là trận đấu mà hàng công đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, bởi vậy một thất bại là điều hoàn toàn xứng đáng.


Không chỉ trắng tay trên sân của West Ham MU còn nhận tin buồn từ tiền đạo Marcus Rashford. Phút 62, cầu thủ sinh năm 1997 rời sân nhường vị trí cho Jesse Lingard vì chấn thương. Sau trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận Rashford có thể nghỉ thi đấu dài hạn.


Ở thời điểm hiện tại Anthony Martial chưa thể trở lại, bởi vậy chấn thương của Marcus Rashford khiến NHM Quỷ đỏ rất lo lắng. Nếu số 10 phải nghỉ thi đấu vài tháng, đây sẽ là thảm họa với nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên rất may điều đó đã không xảy ra.


HLV Solskjaer mới đích thân khẳng định chính xác thời điểm Rashford trở lại thi đấu trong buổi họp báo gần đây.
“Chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng như dự đoán. Tất nhiên, Rashford chưa thể trở lại thi đấu trong khoảng một tuần tới, cậu ấy rất khó ra sân trước Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ có cậu ấy ở trận đấu với Newcastle vào ngày 5/10”.


“Thậm chí nếu chấn thương tiến triển tốt, cậu ấy có thể ra sân trước Alkmaar ở Europa League. Rashford là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB, chúng tôi cần một cậu ấy sung sức nhất. Tôi hy vọng Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương”.