Tin thể thao 10/7: Rashford tiết lộ về bản hợp đồng khủng với MU

Marcus Rashford khẳng định việc ký hợp đồng mới với MU không phải quyết định khó khăn và anh đã sẵn sàng giúp đội bóng chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Rashford đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford vào ngày 1 tháng 7, trở thành một trong những người kiếm nhiều tiền nhất CLB với 200.000 bảng mỗi tuần. Tuyển thủ Anh sẽ ở lại Manchester trong 4 năm tới, với điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Rashford ra mắt Premier League khi mới 18 tuổi và từ đó đã có được hơn 160 lần ra sân cho United trên mọi đấu trường, ghi được 45 bàn thắng.

Rashford khẳng định anh không gặp khó khăn để ký hợp đồng mới với MU

Rashford khẳng định anh không gặp khó khăn để ký hợp đồng mới với MU

Tiền đạo này đã bị chỉ trích vì màn trình diễn thất vọng vào cuối mùa giải 2018/19, qua đó khiến Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong số 12 trận và kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League.

Có những tin đồn cho rằng Rashford sẽ chuyển đến Barca sau khi chứng kiến phong độ nghèo nàn của Man United, nhưng cầu thủ trẻ này khẳng định anh chưa từng ngần ngại về việc kéo dài thời gian cống hiến ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

"Đối với tôi, mục tiêu luôn được ưu tiên là đưa Man United trở lại nơi đội bóng thuộc về", anh nói trong một cuộc họp báo ở Perth vào thứ Tư. "Việc gia hạn hợp đồng không phải là một quyết định khó khăn. Tất cả chúng tôi đều mong chờ nó."

Đội hình của Ole Gunnar Solskja hiện đang chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa giải ở Australia và Rashford nói rằng tâm trạng trong phòng thay đồ bây giờ đang rất tích cực.

“Tâm trạng của mọi người trong phòng thay đồ đang rất tích cực", Rashford nói thêm. "Mùa trước chúng tôi thi đấu không đủ tốt. Chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt hơn nhiều so với thời điểm này năm ngoái”.

Rashford cũng đã đặt các mục tiêu của riêng mình trước mùa giải mới, đồng thời cho biết anh rất vui khi đá rộng nếu Solskjaer quyết định thử nghiệm các lựa chọn khác nhau ở vị trí tiền đạo cắm.

"Tôi cảm thấy bây giờ tôi đang đạt thể trạng tốt hơn trước. Về mặt thể chất tôi đang cảm thấy tốt hơn. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể đặt một con số, nhưng bạn luôn muốn có càng nhiều bàn thắng càng tốt. Đó là một thử thách khác. Mục tiêu của tôi là không bao giờ là số 9 cứng nhắc, người không thể chơi ở bất cứ vị trí nào khác.

"Chơi cánh trái và cánh phải, đó là những gì tôi muốn làm. Tôi biết những gì tôi có thể làm từ khi là một đứa trẻ 6 tuổi, và đó là thích nghi với mọi hoàn cảnh”.

S.H