Ashley Young lớn tiếng cảnh báo Liverpool

Lão tướng Ashley Young khẳng định Man United đủ sức để cắt đứt chuỗi trận toàn thắng của Liverpool ở mùa giải này.

Vào 22h30 ngày 20/10 (Chủ nhật, giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp nhận tin vui, theo đó đội hình MU sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột như Pogba, Luke Shaw và Martial.

Mặc dù chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng, song rõ ràng MU vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. Nếu như MU chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh thì Liverpool đang dẫn đầu với 8 trận toàn thắng, The Kop bỏ lại đội xếp thứ 2, Man City khoảng cách 8 điểm.

Được thi đấu tại Old Trafford nhưng cơ hội giành điểm của MU là không cao. Trong một phát biểu mới nhất Ashley Young nhận định về trận MU vs Liverpool, đội trưởng của Quỷ đỏ khẳng định sẽ cắt chuỗi trận toàn thắng của đội bóng thành phố Cảng.

“Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn, chẳng ai muốn gặp Liverpool ở thời điểm này cả. Họ đang đạt phong độ cao, họ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi và một HLV tuyệt vời, chúng tôi sẽ phải chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành điểm”.

“Những trận đấu với Liverpool không chỉ là 3 điểm, nó còn là danh dự nữa, tất cả chúng tôi đều biết điều đó. Các cầu thủ MU đều hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này”.

“Chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, nếu đá hết khả năng của mình MU hoàn toàn có thể giành điểm trước Liverpool. Tôi tin vào khả năng MU là CLB đầu tiên giành điểm trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

C.T