Ashley Young sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Cựu tiền vệ MU - Ashley Young đang được liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh. Watford là đội bóng muốn có cầu thủ người Anh.

Vào tháng 1 năm ngoái, tiền vệ Ashley Young rời MU cập bến Inter Milan. Ngôi sao người Anh tới Italia để được thi đấu thường xuyên hơn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, Young đã thi đấu khởi sắc và góp công lớn vào thành tích của đội bóng này. Theo đó, Young đã chính thức cùng Inter Milan vô địch Serie A sớm 4 vòng đấu. Đó là niềm vinh dự lớn lao dành cho Young. 

Ashley Young sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Ashley Young sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, hợp đồng của anh và Inter Milan sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Và có vẻ như một cuộc chia tay sắp diễn ra. Cụ thể, hai bên vẫn chưa có động thái ký hợp đồng mới. Theo Sky Italia, đội bóng thành Milan đã quyết định sẽ không gia hạn với Young, lý do là bởi anh đã lớn tuổi.

Dù đã 36 tuổi, nhưng cựu cầu thủ MU vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi. Ashley Young đang được liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Watford đã mở các cuộc đàm phán để đưa Ashley Young trở lại Vicarage dưới dạng cầu thủ tự do. 

Watford vừa chính thức trở lại Ngoại hạng Anh, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng ở mùa giải tới. Đội bóng này   rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Young để có thể trụ lại giải đấu mùa tới. 

Trong quá khứ, Young từng khoác áo Watford khi mới 10 tuổi và có được 110 lần ra sân cho CLB này, trước khi chuyển đến Aston Villa và sau đó là MU. Nếu nhận được lời đề nghị cầu thủ sinh năm 1985 sẽ phải cân nhắc.