Gareth Bale nói gì sau cú hat-trick vào lưới Sheffield?

Tiền đạo Gareth Bale đã ghi 3 bàn vào lưới Sheffield United giúp Tottenham giành chiến thắng 4-0, cầu thủ này cũng đã nói về màn trình diễn của mình.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 4-0. Tiền đạo Gareth Bale tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Sau 9 năm thì cầu thủ 32 tuổi mới lại có hat-trick trong màu áo Tottenham. Cầu thủ này tiếp tục tỏa sáng trên sân nhà, theo đó cả 9 bàn thắng của anh đều đến trên sân Tottenham Hotspur.

Bale lập hat-trick trước Sheffield
Bale lập hat-trick trước Sheffield

Chiến thắng trước Sheffield giúp Tottenham tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Mùa giải còn 4 vòng, cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của Tottenham là vẫn còn.

Tiền đạo Gareth Bale đã ghi 3 bàn vào lưới Sheffield United giúp Tottenham giành chiến thắng 4-0, cầu thủ này cũng đã nói về màn trình diễn của mình. Bày tỏ cảm xúc qua Sky Sports đư Bale cho biết: "Tôi cảm thấy vui khi có được 3 bàn thắng. Chúng tôi đã nhanh chóng kiểm soát thế trận, điều đó giúp các cầu thủ tấn công có nhiều cơ hội ghi bàn hơn”.

“Tottenham đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tottenham vẫn còn cơ hội cạnh tranh Top 4, và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.

Bale cũng chỉ ra khác biệt thời Mourinho và hiện tại khi trả lời câu hỏi về chiến thuật tấn công nào của tân HLV Ryan Mason làm anh vui vẻ: "Thực tế Tottenham chơi trên chân hơn, tiến gần khung thành và có thể ghi nhiều bàn hơn. Tôi cảm thấy Tottenham đang bước đi đúng hướng. Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá theo đúng phong cách Tottenham."