HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 ngôi sao của MU

Trước chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp đã khen ngợi một ngôi sao của Quỷ đỏ.

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool sẽ là tâm điểm của vòng 34 Ngoại hạng Anh. Man đỏ cần 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, trong khi đó The Kop cũng cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong việc giành vé vào Top 4. Ngoài điểm số, trận derby nước Anh còn mang ý nghĩa truyền thống và danh dự của hai đội. Trước trận đấu, HLV hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm.

HLV Klopp đánh giá cao Pogba
HLV Klopp đánh giá cao Pogba

Trước trận đấu quan trọng với Quỷ Đỏ, HLV Jurgen Klopp đã có những sự quan sát và phân tích đối thủ rất kỹ lưỡng. Ông nói:

“Tôi đã theo dõi trận đấu giữa MU và Roma trong khuôn khổ Europa League. MU đã chơi rất tốt trong hiệp thi đấu thứ 2, họ tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt. Và điều đó hứa hẹn trận đấu tới đây, họ cũng sẽ rất hưng phấn và tự tin. MU vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, và tôi tin họ sẽ không bỏ cuộc”.

“MU có nhiều cầu thủ tốt, tôi nghĩ họ sẽ dùng một đội hình mới trong trận đấu với Liverpool.  Hàng tấn công sẽ rất mạnh với một tiền vệ tài năng như Bruno Fernandes. Phía trên có Mason Greenwood, Marcus Rashford và Daniel James”.

“Tôi cũng đánh giá rất cao Paul. Cậu ấy vừa có 1 trận đấu tuyệt vời với AS Roma. Pogba là nguồn cảm hứng trong những tình huống lên bóng của MU. Cậu ấy cũng có một bàn thắng bằng đầu. Chắc chắn chúng tôi phải để mắt tới Pogba, nếu để cậu ấy tự do chơi bóng Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.