HLV Mikel Arteta bất ngờ khen ngợi Nicolas Pepe

Tiền đạo Nicolas Pepe đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, và HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Trong thất bại 1-2 của Arsenal trên sân của Villarreal, tiền đạo Nicolas Pepe là người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 1995 thực hiện thành công cú đá 11m. Tiền đạo 25 tuổi hiện đã góp dấu giày vào các bàn thắng ở Europa League mùa này nhiều hơn bất kỳ ai khác, với 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Cầu thủ 26 tuổi đang là mũi tấn công chủ lực của đội chủ sân Emirates.

Pepe đang chơi tốt ở Arsenal
Pepe đang chơi tốt ở Arsenal

Bàn thắng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà mở ra cơ hội bước vào trận chung kết cho Arsenal, bởi ở trận lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà. Phát biểu với nhóm truyền thông Arsenal trước chuyến làm khách trên sân Newcastle, HLV Mikel Arteta đã đánh giá rất cao sự tiến bộ của Nicolas Pepe. Ông nói:

“Tôi nghĩ Pepe đã có sự tiến bộ trong vài tháng qua. Cậu ấy đã thi đấu tự tin hơn, xử lý bóng tốt hơn. Cậu ấy đã bắt đầu cho thấy giá trị của mình sau một khoảng thời gian khó khăn. Pepe đã ghi dấu ấn nhiều hơn trong các trận đấu và quyết đoán hơn ở những khu vực nguy hiểm bên phần sân của đối phương”.

“Những gì cậu ấy thể hiện gần đây xứng đáng được khen ngợi. Tôi tin rằng sự ghi nhận của các đồng đội và ban huấn luyện sẽ giúp Pepe tự tin hơn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải năm nay”.

“Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Arsenal cần phải tập trung và nỗ lực giành những chiến thắng. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Newcastle”.