Paul Pogba bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với MU

Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ muốn ở lại sân Old Trafford, anh sẵn sàng đàm phán ký hợp đồng mới nếu được tăng lương.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không ổn định trong màu áo MU. Có thời điểm anh chơi rất tốt, nhưng cũng có thời điểm cầu thủ này không cho thấy khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại cựu sao Juventus đang trong thời gian điều trị chấn thương. Từ trận hòa 3-3 trước Everton, cựu cầu thủ Juventus vẫn chưa thể trở lại để đóng góp cho Quỷ đỏ.

Paul Pogba bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với MU
Paul Pogba bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với MU

Khi Pogba không ra sân, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào 3 cái tên đó là Fred, Nemanja Matic cùng Scott McTominay. Giữa tâm bão, số 6 của nửa đỏ thành Manchester còn đối mặt với những tin đồn sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford. Anh chỉ còn hợp đồng với MU đến tháng 6 năm 2022, nhưng bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Người đại diện của Pogba thậm chí cho rằng thân chủ của mình sẽ không gia hạn với Man đỏ.

Cụ thể, Juventus được cho là bến đỗ tiềm năng nhất nếu tiền vệ người Pháp. Real Madrid và PSG cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, anh lại có kế hoạch tương đối bất ngờ trong bối cảnh nhiều CĐV đang lo ngại về tương lai của mình.

Nguồn tin từ cây viết Andy Mitten của The Athletic cho biết, cựu sao Juventus tỏ ra cởi mở với ý tưởng đàm phán ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Theo đó, anh sẽ ký hợp đồng mới nếu được tăng lương. Mức lương mà Pogba yêu cầu vào khoảng 380.000 bảng/tuần đến 400.000 bảng/tuần.

Mùa giải năm nay, Paul Pogba chỉ ra sân 28 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.