Ibrahimovic bỏ lỡ đại chiến với MU

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với đội bóng cũ MU.

Tại lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21, MU tiếp tục gặp vận đen khi gặp AC Milan, đội bóng đang chơi rất tốt ở Serie A hiện tại. Màn đối đầu này cũng gợi lại cho NHM những ký ức kinh điển trong quá khứ. 

Ibrahimovicbất ngờ dính chấn thương
Ibrahimovic bất ngờ dính chấn thương

Trận thư hùng sẽ mang đến nhiều cảm xúc với lão tướng Zlatan Ibrahimovic khi anh gặp lại những người đồng đội cũ. Mùa 2016/17, Ibra từng cùng MU đăng quang Europa League sau chiến thắng 2-0 trước Ajax ở chung kết.

Thời điểm hiện tại, đội bóng thành Manchester được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ dàn binh lực đồng đều. Trong khi Milan có dấu hiệu hụt hơi gần đây, đánh mất vị trí đầu bảng Serie A vào tay Inter Milan.

Mới nhất, Ibrahimovic đã dính chấn thương đùi ở trận gặp Roma tại Serie A vào cuối tuần trước và chắc chắn không thể tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp MU vào ngày 11/3. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển vẫn có thể thi đấu trận lượt về diễn ra tại San Siro sau đó 1 tuần.

Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM AC Milan tỏ ra thất vọng, bởi Zlatan Ibrahimovic đang là chân sút chủ lực trên hàng công của đội bóng này. Trong khoảng thời gian mà anh dính chấn thương đội chủ sân San siro đã gặp rất nhiều khó khăn.

AC Milan hiện đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH Serie A, xếp sau đội đầu bảng Inter Milan. Họ đang đặt quyết tâm rất lớn ở đấu trường Europa League, nhưng đối đầu với MU là một thử thách rất khó khăn. Man đỏ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.