Đâu là trận đấu cuối cùng của Ibrahimovic trong màu áo MU?

Lá thăm may rủi tại vòng 1/8 Europa League đã tạo nên cặp đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn giữa MU và AC Milan, Ibrahimovic sẽ gặp lại đội bóng cũ.

MU tỏ ra đen đủi ở cúp châu Âu mùa giải năm nay. Họ rơi vào bảng đấu khó ở Champions League và chỉ xếp thứ 3 chung cuộc, sau đó phải xuống chơi ở Europa League. Ở giải đấu này đội chủ sân Old Trafford cũng liên tiếp bốc phải những lá thăm không hề dễ dàng. Theo đó, MU đụng độ Real Sociedad ở vòng 1/16.

Đội hình MU trong trận cuối cùng của Ibrahimovic
Đội hình MU trong trận cuối cùng của Ibrahimovic

Quỷ đỏ đã chơi ấn tượng và đánh bại đối thủ 4-0. Tại lễ bốc thăm vòng 1/8 MU tiếp tục gặp khó khi đụng độ AC Milan, đội bóng đang chơi rất tốt ở Serie A mùa này. Màn đụng độ này không chỉ gây sự chú ý lớn bởi danh tiếng hai đội hay những cuộc đối đầu đầy duyên nợ trước đó, mà còn lôi cuốn người hâm mộ bởi sự hiện diện của Ibrahimovic trong bối cảnh phải đứng ngược chiến tuyến với câu lạc bộ cũ.

Tiền đạo người Thụy Điển cập bến Old Trafford vào năm 2016 và trong khoảng 2 năm thi đấu tại đây, anh ghi 29 pha lập công sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ này cùng MU vô địch Europa League mùa 2016/17. NHM rất chờ đợi màn tái ngộ MU của Ibrahimovic. 

Trận đấu cuối của Ibra tại MU diễn ra tại Old Trafford, khi Quỷ đỏ tiếp đón Burnley trên sân nhà trong ngày lễ tặng quà. Cầu thủ người Thụy Điển không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào ở màn đụng độ này và bị thay ra sau 45 phút. Đáng chú ý, chính ngôi sao vào sân thế chỗ anh, Jesse Lingard đã lập một cú đúp giúp đội chủ nhà mang về một trận hòa.