Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Gareth Bale

Chứng kiến Bale tỏa sáng, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người xứ Wales. Trước đó, ông thừa nhận không hài lòng với cầu thủ này.

Hè năm nay, Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London phải chi 10 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1989 một mùa, ngoài ra họ còn phải trả mức lương mà anh đang nhận ở sân Bernabeu.

Bale đang chơi tốt dần lên ở Tottenham
Bale đang chơi tốt dần lên ở Tottenham

Trở lại Tottenham, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, dấu ấn của cầu thủ 31 tuổi là không quá nổi bật. Cầu thủ người xứ Wales liên tục bị chấn thương hành hạ, điều đó khiến anh không có nhiều đóng góp cho Spurs.

Khi Bale sa sút, HLV Mourinho đã buông lời chỉ trích. Bây giờ cầu thủ này duy trì phong độ khá cao. Bale có phong độ tốt trong 3 trận gần nhất của Tottenham, ghi 2 bàn ở Europa League trước Wolfsberger và tạo ra tác động tích cực từ băng ghế dự bị trong trận thua West Ham. Mới nhất, Mourinho khẳng định Bale đang ở phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại Anh và thoát khỏi những lo ngại về chấn thương kéo dài.

“Bale đã dính quá nhiều những chấn thương khác nhau. Khi bạn có một chút lo lắng và đặc biệt là khi bạn có tiền sử chấn thương gần đây thì việc có một số nỗi sợ hãi là điều bình thường, nhưng gần đây anh ấy đã ổn".

"Bale là một cầu thủ tốt, bây giờ anh ấy hạnh phúc. Anh ấy đã tự tin trở lại trong quá trình luyện tập, cách thực hiện những cú sút. Bàn thắng của anh ấy vào thứ Tư là một cú sút đầy tự tin. Một người chơi với nỗi sợ hãi hoặc cảm giác tiêu cực sẽ không bao giờ thực hiện được cú sút kiểu đó".