Bạn gái Ronaldo ra mắt sản phẩm thời trang mới

Cristiano Ronaldo và và bạn gái Georgina Rodriguez ăn mừng ra mắt dòng sản phẩm thời trang OM by G mới với bữa tiệc trên sân thượng.

Bạn gái của tiền đạo Georgina Rodriguez, Georgina Rodriguez đã tiết lộ rằng cô bắt đầu kinh doanh dòng quần áo của mình vào tháng trước và bây giờ công việc đã chính thức bắt đầu. Để đánh dấu sự kiện này, cặp đôi trai tài gái sắc tổ chức một bữa tiệc trên sân thượng ngôi biệt thự của mình ở Torino, Italia.

Bạn gái Ronaldo ra mắt sản phẩm thời trang mới
Bạn gái Ronaldo ra mắt sản phẩm thời trang mới

Người đẹp 27 tuổi ngồi bên cạnh bạn trai và 4 đứa trẻ. Cristiano junior đứng bên cạnh Georgina, trong khi Mateo, Eva và Alana Martina ngồi quanh bàn trẻ em. Cô nàng viết trên trang Instagram: "Gia đình, tình yêu bùng cháy sau những ngày lao động vất vả".

Những hình ảnh cho thấy cả gia đình đều rất vui với sản phẩm mới của người đẹp sinh năm 1994. Trước đó, cô nàng cũng cộng tác với nhiều tạp chí và hãng thời trang lớn. Cô là mẫu người phụ nữ tự lập, không thích dựa dẫm vào bạn trai giàu có. 

Bài đăng của Georgina đã có hơn 1,1 triệu lượt thích trong vòng 18 giờ sau khi được đăng, cho thấy sự quan tâm đặc biệt mà người hâm mộ dành cho cô gái 27 tuổi. Georgina có thể học hỏi từ Ronaldo và thương hiệu CR7 hết sức thành công của mình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mở một khách sạn CR7 ở Italia và mới đây cho ra mắt thương hiệu giày mới CR7 mà anh tự thiết kế và hợp tác với Nike.

Chân sút người Bồ hiện vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Anh đang nỗ lực cùng đội bóng thành Turin hướng đến những danh hiệu. Juventus đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, điều đó giúp họ gặp một chút bất lợi trước trận lượt về.