Tottenham chốt 2 mục tiêu thay thế Jose Mourinho

Tottenham đang chơi thất vọng dưới thời HLV Jose Mourinho, và đội bóng thành London đã nhắm những mục tiêu thay thế ông thầy người Bồ.

Tottenham đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, họ dễ dàng để thua với tỷ số 0-3 trước Man City. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Tottenham để thua tới 4 trận. Những kết quả tồi tệ này đẩy họ xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Khoảng cách với Top 4 hiện đang là 6 điểm. Đó là khoảng cách có thể san lấp, nhưng với điều kiện "Gà trống" phải nhanh chóng thay đổi hình ảnh của mình.

HLV Mourinho đứng trước nguy cơ bị Tottenham sa thải
HLV Mourinho đứng trước nguy cơ bị Tottenham sa thải

Ngoài những kết quả không tốt ở Ngoại hạng Anh, Tottenham còn bị Everton loại ở FA Cup sau thất bại với tỷ số 4-5. Chuỗi trận tệ hại này đang ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của HLV Jose Mourinho. Theo nguồn tin từ Daily Mail, nếu Spurs không giành được suất dự Champions League mùa sau, khả năng rất cao Người đặc biệt sẽ bị sa thải. 

Hợp đồng với Mourinho vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng nếu đội bóng cứ chơi tệ hại như thời điểm hiện tại, Tottenham có lẽ chấp nhận chi tiền đền bù hợp đồng để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với "Người đặc biệt".

Daily Mail tiết lộ rằng, hiện tại Julian Nagelsmann (RB Leipzig) và Brendan Rodgers (Leicester City) được xem như 2 sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tân thuyền trưởng Spurs. Để có được một trong 2 cái tên kể trên, Spurs chấp nhận đáp ứng cho họ mức lương 10 triệu bảng/mùa.

Julian Nagelsmann hiện đang giúp RB Leipzig chơi cực tốt. Họ xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 4 điểm. RB Leipzig cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League. Còn với Brendan Rodgers, ông đang giúp Leicester xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Cả 2 HLV này đều rất tài năng, họ có thể đưa Tottenham đến những thành công.