Real Madrid quyết định tương lai Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đang chơi thất vọng trong màu áo Real Madrid, Los Blancos thậm chí đã nghĩ đến chuyện đẩy anh ra đi ở Hè 2021.

Ngôi sao Eden Hazard từng là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm liền. Real Madrid phải bỏ ra tới 100 triệu euro để có ngôi sao người Bỉ ở Hè năm ngoái.

Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid
Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid

Cập bến Bernabeu, Eden Hazard được kỳ vọng rất nhiều ở Real Madrid. Tuy nhiên, chấn thương liên miên cộng với việc tăng cân khiến cầu thủ sinh năm 1991 sa sút. Anh chưa chứng tỏ được giá trị của một "bom tấn". Cả mùa giải trước, Eden Hazard chỉ ghi 1 bàn sau 22 lần ra sân. Mùa giải năm nay anh cũng gây thất vọng rất lớn.

Sự thiếu ổn định về mặt thể trạng của tuyển thủ người Bỉ đang trở thành bài toán nan giải đối với ban huấn luyện Real Madrid. Thống kê chỉ ra, anh chỉ mới ra sân 35 lần sau gần 2 mùa giải cập bến Bernabeu và trước tình hình này, thượng tầng Los Blancos đã tính đến việc chia tay Hazard.

Cụ thể, nhật báo trên tiết lộ rằng, nếu chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự thành công trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe, họ sẵn sàng gạt tên Hazard khỏi kế hoạch phát triển của câu lạc bộ, bởi sự kiên nhẫn dành cho bom xịt 115 triệu euro đã chạm đến giới hạn.

Trong bối cảnh Mbappe vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG, Real đang tìm cách tiếp cận để chèo kéo thần đồng người Pháp chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Juventus mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard. Trong trường hợp "hồi sinh" thành công ngôi sao 29 tuổi, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Juventus trong bối cảnh Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.